Lęknadagar 2010

Atrial fibrillation - medisķnsk vs. kķrśrgķsk mešferš

     Gengur illa meš gįttatif,

     gamalt hjartatetur.

     Sjįum hvort skuršur eša uppįskrif

     segist virka betur.

 

Kynfęri kvenna, hvaš er ešlilegt?

     Okkar framtķš óviss er.

     Enginn veit hvaš kemur.

     Aš treysta' į ęšri mįtt minn er

     aš gangast viš mér ... öšru fremur.

 

Lyfjanotkun į Ķslandi 2010. Hvert stefnum viš?

     Hér safnaš er saman gögnum

     sem geymd eru ķ stafręnum lögnum.

     Grunnurinn nęstum sprunginn er,

     um fólkiš viš vitum mest allt hér.

     En hvaš mį hérašslęknir nota,

     žegar hann žarf ķ sjśkling aš pota?

     Ekkert! Segir illžokkuš nefnd.

     Ekkert! Segir Persónuvernd.

 

The problems with screening

     Lęknar standa fyrir leik:

     "Leitum aš biomarker".

     Sjśklingurinn er ķ steik.

     Sżking? Eitrun? Cancer?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

My god! I think the lady is a poem!  (skį-tilvitnun ķ kvikmynd :) )

Lovķsa (IP-tala skrįš) 7.2.2010 kl. 13:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Þóra Margrét Júlíusdóttir
Þóra Margrét Júlíusdóttir

Ég er með BA gráðu í sálfræði og er núna á 4ða ári í læknisfræði.

Ég hef unnið við hin ýmsu störf, í byggingariðnaðir, landbúnaði, við skúringar, í aðhlynningu auk þess sem ég hef verið að kynnast læknastörfum innan spítalanna undanfarin ár.

Ég er pólítískur húmanisti, algjörlega óflokksbundin enda áskil ég mér þeim rétti að skipta um skoðun eftir að hafa ráðfært mig við mína samvisku og mér vitrari aðila.

Fęrsluflokkar

Bloggvinir

Nżjustu myndir

  • veik hjá mömmu
  • tilbúin
  • stundin okkar
  • smjatt
  • seint um kvöld

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 7983

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband