Eymd er valkostur

Sennilegast er það út af því að ég lokaði allar mínar tilfinningar inni þegar ég var barn og hélt þeim rækilega bak við lás og slá fram til þrítugs, að ég virðist taka upp angist annarra og leyfi því að búa í kviðnum á mér. Þar leyfi ég því að vaxa og dafna og kvel sjálfa mig ... því að þá finn ég fyrir tilfinningum, ömurlegum já en samt tilfinningum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja hérna það hefur ýmislegt gengið á . Maður má bara ekki bregða sér út fyrir landsteinana án þess að e-r í fjölskyldunni lendi í viðskiptum við sjúkrahúsin

Vona að fingur Júlíusar Páls jafni sig verði beinn. Hann er harður strákurinn.  Ekkert væl fyrir framan vinina takk fyrir.

Lára Dröfn veit aðveg hvernig á að drepa tímann á biðstofu, lesa og hreyfa sig aðeins. Vonandi hefur hún jafnað sig á ofnæminu og fundist hvað veldur

Eyrún Jóna  notar sín meðul á vísan hátt dreyfa athyglinni ekki sem verst.

Vonandi ertu ekki of hörð við sjálfa þig Þóra mín, en það hefur verið siður íslendinga að bíta í skjaldarrenndurnar og bölva í hljóði  Ekki endilega það vitrænasta kannski. Ég fyrir mína parta verð að segja að ég er leið yfir að hafa verið svona blind. En ég hef mín takmörk með skilning enda alin upp við að japla í skjaldarrenndurnar.  Veit fullvel og geri mér alveg grein fyrir að þú ert á engan hátt að ásaka mig. Er bara að segja hvað ég er ófullkomin

Vonandi eruð þið öll fjölskyldan hress þegar þú lest þetta 

Gudrún Sigurjónsdóttir (IP-tala skráð) 7.11.2009 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þóra Margrét Júlíusdóttir
Þóra Margrét Júlíusdóttir

Ég er með BA gráðu í sálfræði og er núna á 4ða ári í læknisfræði.

Ég hef unnið við hin ýmsu störf, í byggingariðnaðir, landbúnaði, við skúringar, í aðhlynningu auk þess sem ég hef verið að kynnast læknastörfum innan spítalanna undanfarin ár.

Ég er pólítískur húmanisti, algjörlega óflokksbundin enda áskil ég mér þeim rétti að skipta um skoðun eftir að hafa ráðfært mig við mína samvisku og mér vitrari aðila.

Færsluflokkar

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • veik hjá mömmu
  • tilbúin
  • stundin okkar
  • smjatt
  • seint um kvöld

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband